Bố cáo: v/v thành viên diễn đàn Daytohong.net thông báo hack diễn đàn VMT

Status
Not open for further replies.

fellow

Well-known member
Joined
Aug 20, 2010
Messages
3,217
Points
113
Mình phải tỏ ra là 1 con người có văn hóa thì ngta mới nể trọng, chứ 1 chút là action thì chẳng khác gì 1 kẻ vô vô sỉ, chưa kể 4r của 2 bên toàn quy tụ những người thơ văn tràn trề thì đừng để người khác đánh giá theo chiều hướng khác đi. Anh nhường tui 1, tui kính anh 10 nhưng anh ra tay 1 thì có lẽ anh nhận gấp 10 lần như vậy
 
D

dobby1008

Guest
cho em nói cái này nhà....bài viết lượt view hình như cũng nhiều...không riêng mem VMT mà còn những khách vãng lai khác....và họ đọc những vấn đề này thì sao?
Họ đang cười và chế nhạo hết đấy.
Đang vạch áo cho người xem lưng rồi. Mong anh chị hãy bình tĩnh mà nói chuyện......T_T
 

Sheiran

Administrator
Staff member
Joined
Nov 17, 2011
Messages
5,260
Points
113
Chí Phèo xin bày tỏ mối quan ngại sâu sắc về tình hình va chạm giữa 2 diễn đàn cũng như những tranh luận đố kỵ giữa các mem, đề nghị 2 bên kềm chế, không làm những hành động gây phức tạp thêm tình hình, hoan nghênh những hành động hòa hợp hòa giải để ổn định tình hình....thế giới ảo, tuân thủ nghiêm túc quy tắc ứng xử UN CHỬI LỘN!

Em mún nói rõ là ko thể gọi là va chạm giữa 2 diễn đàn được anh ạ, mem VMT không va chạm với ai bên DTH và BQT VMT thực sự vốn không quan tâm những gì xảy ra bên DTH, (đã nói rõ với lehuuhau hôm qua - qua đt khi lehuuhau đt cho em nhưng hình như lehuuhau cứ cố tình không hiểu, cứ trung thành với suy nghĩ VMT nghi kỵ hay thù oán gì DTH, em thậm chí còn ko nghĩ tới DTH là gì)... đất ai nấy sống mà, chỉ xử lý những gì xảy ra ở VMT thôi, bất kỳ là ai thì cũng sẽ xử lý như thế, nhìn việc không nhìn người, có lẽ BQT DTH không phân định được giữa sự việc và sự cảm tính, và có lẽ do mem DTH hiểu lầm tự nghĩ VMT có hiềm khích với họ...

Tgian trò chuyện vui vẻ với anh em VMT còn thiếu thì tụi em để ý chuyện nơi khác làm gì cho mệt anh ơi :tungtang:

P/s: BQT VMT chỉ Bố cáo một vấn đề cần bố cáo chứ không phải muốn tranh luận và không có gì cần phải tranh luận về vấn đề này.
 

Philip Lahm

<marquee behavior="alternate" scrollamount="1"><fo
Joined
Aug 19, 2010
Messages
407
Points
43
Các bặc tiền bối nói chí phải."Silent is gold".:tungtang:
 

Bác Ba Phi

<marquee behavior="alternate" scrollamount="1"><fo
Joined
Sep 7, 2010
Messages
799
Points
28
Tgian trò chuyện vui vẻ với anh em VMT còn thiếu thì tụi em để ý chuyện nơi khác làm gì cho mệt anh ơi :tungtang:

Về việc này BBP có thể đem cả rừng U minh ra thế chấp, ss Sheiran suốt ngày tơ tưởng BBP thì làm sao có thời gian suy nghĩ đc chuyện khác nữa chứ :suong:
 

Đêm Cô Đơn

New member
Joined
Oct 29, 2011
Messages
2
Points
1
Là admin, là BQT của một diễn đàn văn hóa, tôi nghĩ các bạn (với tôi) cũng cùng chung suy nghĩ, đó là làm sao để phát triển diễn đàn, kết giao nhiều bạn hữu. Không ai hy vọng mình có thêm kẻ thù hay bày biện những v/đ lục đục nội bộ làm xấu đi hình ảnh mà diễn đàn mình xây dựng thời gian qua.

Tôi nghĩ BQT 2 bên nên dừng v/đ này ở đây để cùng nhau xem xét, giải quyết.

Nick King và những nick đăng kí từ 1 IP mà chủ topic nêu, tôi thấy ko đủ cơ sở để nói họ là ai và là người của 4rum nào. IP có thể đổi, email có thể lập khống, thậm chí người chủ thật sự của email có thể bị hack mất email mình. Một hacker đã hack sập 4rum thì hoàn toàn có thể lấy bất kỳ email của ai. Và như thế các bạn chưa đủ cơ sở để kết luận điều gì hết.

Tôi được biết BQT daytohong đã nhờ cơ quan pháp lý can thiệp, và chúng ta sẽ sớm tìm ra thủ phạm thật sự (nội vụ đang được phòng cảnh sát điều tra tội phạm công nghệ mạng - PC17 Công an Tp.Cần Thơ, thụ lý). Có lẽ với các bạn, daytohong chẳng là gì vì 2 4rum ta họat động độc lập ko liên quan nhau, ai bị hack cũng chẳng có gì để qtâm. Nhưng với chúng tôi, daytohong là một đại gia đình, một mái nhà chung cho những con người miền Tây hồn hậu yêu thơ văn, yêu cái đẹp tâm hồn, chúng tôi đã xây dựng suốt 2 năm qua bằng tất cả trái tim thiện nguyện của mình. Vì thế, BQT không ngại tốn kém hay khó khăn để tìm ra thủ phạm và khôi phục lại 4rum mình.

Trước khi v/v được làm sáng tỏ thì 2 bên nên bình tĩnh để tránh những v/v đáng tiếc xảy ra, mà nguyên nhân là do hiểu lầm nhau. Rồi những kẻ làm vịêc sai trái, cũng sẽ nhận lấy hậu quả.

Tôi cảm thấy trang VMT rất thân thiện và thoải mái, như bản chất vốn có của con người miền Tây chúng ta, yêu bằng hữu trọng tình nghĩa, trọng lẽ phải... tôi hy vọng là BQT diễn đàn cũng sẽ cư xử được như thế ^^

Thân mến.
 

diemhoang124

Active member
Joined
Oct 11, 2010
Messages
701
Points
28
Đứa con tinh thần ai lập ra mà không đau xót khi bị xúc phạm. cũng mong cơ quan sớm điều tra ra sự thật.
Nói chung thì mọi người cẩn thận lời nói với nhau đi. đừng có mà ai đúng ai sai hay "chưa đủ cơ sở" vì sự việc cứ rành rành ra.
thấy tên thì nói tên thấy người thì nói người, chứ hack mail thì không biết có phải hack mail hay cố tình.
Xin lỗi vì đã nói thẳng. Cộng đồng mạng thì khó kiểm soát.
 

tymkp1225

Quy ẩn gian hồ
Joined
Mar 23, 2011
Messages
1,182
Points
83
Một bài bố cáo có cần phải tranh luận nhiều như vậy không?

Em nghĩ những topic thông báo hoặc bố cáo tương tự như thế này admin post xong nên close lại để tránh chuyện cm gây ngòi cháy nổ.

Nếu những thông báo, bố cáo có gì làm mem không hài lòng hay phát hiện sai sự thật thì cứ vào phần khiếu nại - góp ý trình bày và đưa dẫn chứng, BQT sẽ trả lời những thắc mắc đó.

Thanh giản tự thanh, ai có suy nghĩ đọc vào sẽ hiểu hết, các anh chị đâu cần phí sức giải thích hay đưa lập luận của mình ra mãi. Với những người hiểu mà cố tình không hiểu thì tranh luận đến bao giờ mới xong?
 

Philip Lahm

<marquee behavior="alternate" scrollamount="1"><fo
Joined
Aug 19, 2010
Messages
407
Points
43
"Với những người hiểu mà cố tình không hiểu thì tranh luận đến bao giờ mới xong?" anh thích câu này của em.Chúc em vui...:tungtang:
 
Joined
Mar 5, 2011
Messages
43
Points
6
Mấy nay NN có nghe vài thông tin ai đó giả nick anh ba vào VMT để tác động xào xáo, mục đích chia rẽ hai diễn đàn VMT và DTH . Chuyện này từng xảy ra ở DTH, khi có người tạo hàng loạt nick ảo vào , dùng tên, IP và email 1 người trong ban điều hành để gây chia rẽ nội bộ, và cũng đã được giải quyết xong . Nhưng giờ thấy chuyện tương tự đang lập lại ở VMT, cách làm rất giống 1 hacker trước đây từng dùng nick laulebuon làm( sorry ko phải ý nói Nhung làm, mà lúc đó Nhung chỉ là nạn nhân của hacker , sau dù Nhung tự nhận do Nhung làm, nhưng đến giờ mọi người vẫn ko tin 1 cô bé hiền lành ,thân thiện, hòa đồng lại làm chuyện vô đạo đức vậy).
Các bạn nên bình tĩnh xem xét tường tận. Khi chuyện gì xảy ra, hãy đặt câu hỏi xem, anh ba, và Như Ngọc qua VMT mục đích là gì? Giao lưu, học hỏi . Thường các admin diễn đàn khi đi giao lưu,. họ luôn thận trọng lời ăn, tiếng nói, không phải con nít 18 tuổi để mà nông nỗi, nói những lời thiếu văn hóa, thiếu suy nghĩ .
NN và anh ba điều là người lớn, và các bạn ở đây, NN tin cũng sẽ có những người hiểu chuyện . Mình lập diễn đàn làm sân chơi giao lưu , để mọi người vào chơi sau những giờ làm việc vất vả, ai rảnh đâu mà đi kiếm chuyện nọ kia để làm chi? Thời gian đó đi làm nhiều việc ý nghĩa khác như làm từ thiện, chơi thể thao, làm việc kiếm tiền,... ko tốt hơn sao?
Là một người làm công việc tư vấn tâm lí cho mọi người, Như Ngọc rất hiểu tâm lí của trẻ 18 ham hơn thua đủ những chuyện vặt vãnh tầm thường, còn người lớn hơn tuổi đó, ham hơn thua , NN nghĩ chỉ nên trong làm ăn kinh doanh, hơn thua có lợi, chứ hơn thua nhau ở mạng ảo để được gì.
NN nghe nói VMT toàn người có hiểu biết và có tinh thần thân thiện, rất mong các bạn hãy ngồi lại, và thử đặt ra những câu hỏi, rùi trả lời xem thế nào:
1. Anh ba là người làm ăn kinh doanh, tự dưng tạo nick ảo vào phá( khi trước đó dám bỏ 20 đi SG dự off VMT với tinh thần giao lưu, ai cũng biết từ CT lên SG ko phải quãng đường ngắn ,đi về mệt vậy ,để làm chi)?
2. Là một boss chủ hàng loạt cửa hàng kinh doanh, khách hàng khắp tới tìm tới, đào tạo hàng loạt để tử , người người kính nể, mà đi phá 1 diễn đàn với những lời lẽ thiếu tế nhị để làm gì? Mục đích?
3. Anh la là người lớn, luôn thương em út, hỏi Nhung xem mỗi lần đi off ở CT, có bỏ ra xu nào ko? Chẳng lẽ tính toán với mọi người những điều tầm thường nhỏ nhặt

Cũng xin nói với các bạn, anh ba của NN từ nhỏ đến lớn, là 1 người xuất sắc, từ nhỏ học giỏi, đổ thủ khoa vào đại học, đi làm cũng thăng tiến nhanh và được rất nhiều người yêu mến, chưa từng có ai dám đứng trước mặt anh ba nói 1 câu nặng nhẹ, vì họ biết họ ko đủ tư cách , còn nếu các bạn sau khi ngồi ngẫm nghĩ lại, vẫn chưa thông suốt, ko xóa bỏ những cáo buộc vô căn cứ nhằm hạ bệ uy tín anh ba, thì luật sư của chúng tôi sẽ làm việc với các bạn /.
 

fellow

Well-known member
Joined
Aug 20, 2010
Messages
3,217
Points
113
Sóng lặng gió cũng dừng phải chi đừng có 5 hàng cuối cùng, ngụ ý gì thì thô thiển như mình không hiểu ra được, vì vốn dĩ tính thẳng nên chỉ thích nói thằng
 
L

lehuuhau

Guest
ừ,anh có nói chuyện này với mt rồi,cũng đã hiểu nhau và nghe mt tâm sự là không có ai bên đây làm,anh đã nhờ c15 và pa17 vào cuộc,sẽ trả lời cho hai diễn đàn trong hai tuần nữa,tạm thời lúc này anh đề nghị hai diễn đàn kiềm chế,tránh gây thêm rắc rối và mâu thuẫn không cần thiết.
Có pháp luật bảo vệ,sợ gì không đưa được ra anh sáng,ai làm sẽ phải công khai xin lỗi dth và vmt,còn nếu không thì sẽ giao lại mặc cho pháp luật xét xử.
Ai cũng mở diễn đàn để làm từ thiện và để anh em có sân vui chơi,vậy không nên mâu thuẩn nữa.
Nhân đây anh cũng xin nói rõ quan điểm:tội hack thì nhẹ cảnh cáo,phạt tiền,nặng đi tù từ hai đến 20 năm tùy theo mức độ.Nói để anh em cũng tham khảo,chính phủ cũng có luật thông qua rồi!
 

fellow

Well-known member
Joined
Aug 20, 2010
Messages
3,217
Points
113
ừ,anh có nói chuyện này với mt rồi,cũng đã hiểu nhau và nghe mt tâm sự là không có ai bên đây làm,anh đã nhờ c15 và pa17 vào cuộc,sẽ trả lời cho hai diễn đàn trong hai tuần nữa,tạm thời lúc này anh đề nghị hai diễn đàn kiềm chế,tránh gây thêm rắc rối và mâu thuẫn không cần thiết.
Có pháp luật bảo vệ,sợ gì không đưa được ra anh sáng,ai làm sẽ phải công khai xin lỗi dth và vmt,còn nếu không thì sẽ giao lại mặc cho pháp luật xét xử.
Ai cũng mở diễn đàn để làm từ thiện và để anh em có sân vui chơi,vậy không nên mâu thuẩn nữa.
Nhân đây anh cũng xin nói rõ quan điểm:tội hack thì nhẹ cảnh cáo,phạt tiền,nặng đi tù từ hai đến 20 năm tùy theo mức độ.Nói để anh em cũng tham khảo,chính phủ cũng có luật thông qua rồi!

Nếu đơn thuần chỉ post bài tham khảo và hòa giải thì kô gì đâu leuhuuhau nhưng nếu có ý khoe mẽ hay hăm dọa thì nó lại khác ah :)
 

Bác Ba Phi

<marquee behavior="alternate" scrollamount="1"><fo
Joined
Sep 7, 2010
Messages
799
Points
28
Đọc mà Ba Phi tôi thấy buồn trong lòng, đành rằng chị LNN "Là một người làm công việc tư vấn tâm lí cho mọi người" nhưng sao chị cứ nhắc đi nhắc lại cụm từ " con nít 18 tuổi " để ám chỉ ai trong này? Ba Phi dốt nát về văn chương, từ nhỏ ở trong rừng trong rú, có lẽ không hiểu rõ cách thành văn của chị LNN cho lắm :( Chị viết thật nhiều, nhưng có lẽ chị đang quảng cáo PR cho sản phẩm của mình phải ko ? Thật sự BBP đứng trên lập trường 1 người hoàn toàn chưa hiểu gì, nhưng khi đọc mấy dòng trích dẫn hay giới thiệu của chị, Ba phi nghĩ nhân vật anh Ba được chị thần tượng hóa lên rất hoành tráng. Liệu chị có nghĩ việc đề cao 1 ng như vậy, có đúng tầm vóc thật tế của họ ko ? Vô tình chị càng đẩy thêm khoảng cách đó thêm xa hơn.... Ba Phi rất đồng tình với béo ca Fellow, nếu như ko có 5 dòng cuối thì có lẽ Ba Phi cũng ko cmt những lời này làm gì!

a lehuuhau nhờ c15 và pa17 có kết quả gì nhớ báo Ba Phi biết nhé, mà sao ko nhờ an ninh mạng? đi nhờ mấy phòng kinh tế, điều tra này làm gì thế a? :)
 

pe duyen

<marquee behavior="alternate" scrollamount="1"><fo
Joined
Sep 10, 2010
Messages
428
Points
28
Mấy nay NN có nghe vài thông tin ai đó giả nick anh ba vào VMT để tác động xào xáo, mục đích chia rẽ hai diễn đàn VMT và DTH . Chuyện này từng xảy ra ở DTH, khi có người tạo hàng loạt nick ảo vào , dùng tên, IP và email 1 người trong ban điều hành để gây chia rẽ nội bộ, và cũng đã được giải quyết xong . Nhưng giờ thấy chuyện tương tự đang lập lại ở VMT, cách làm rất giống 1 hacker trước đây từng dùng nick laulebuon làm( sorry ko phải ý nói Nhung làm, mà lúc đó Nhung chỉ là nạn nhân của hacker , sau dù Nhung tự nhận do Nhung làm, nhưng đến giờ mọi người vẫn ko tin 1 cô bé hiền lành ,thân thiện, hòa đồng lại làm chuyện vô đạo đức vậy).
Các bạn nên bình tĩnh xem xét tường tận. Khi chuyện gì xảy ra, hãy đặt câu hỏi xem, anh ba, và Như Ngọc qua VMT mục đích là gì? Giao lưu, học hỏi . Thường các admin diễn đàn khi đi giao lưu,. họ luôn thận trọng lời ăn, tiếng nói, không phải con nít 18 tuổi để mà nông nỗi, nói những lời thiếu văn hóa, thiếu suy nghĩ .
NN và anh ba điều là người lớn, và các bạn ở đây, NN tin cũng sẽ có những người hiểu chuyện . Mình lập diễn đàn làm sân chơi giao lưu , để mọi người vào chơi sau những giờ làm việc vất vả, ai rảnh đâu mà đi kiếm chuyện nọ kia để làm chi? Thời gian đó đi làm nhiều việc ý nghĩa khác như làm từ thiện, chơi thể thao, làm việc kiếm tiền,... ko tốt hơn sao?
Là một người làm công việc tư vấn tâm lí cho mọi người, Như Ngọc rất hiểu tâm lí của trẻ 18 ham hơn thua đủ những chuyện vặt vãnh tầm thường, còn người lớn hơn tuổi đó, ham hơn thua , NN nghĩ chỉ nên trong làm ăn kinh doanh, hơn thua có lợi, chứ hơn thua nhau ở mạng ảo để được gì.
NN nghe nói VMT toàn người có hiểu biết và có tinh thần thân thiện, rất mong các bạn hãy ngồi lại, và thử đặt ra những câu hỏi, rùi trả lời xem thế nào:
1. Anh ba là người làm ăn kinh doanh, tự dưng tạo nick ảo vào phá( khi trước đó dám bỏ 20 đi SG dự off VMT với tinh thần giao lưu, ai cũng biết từ CT lên SG ko phải quãng đường ngắn ,đi về mệt vậy ,để làm chi)?
2. Là một boss chủ hàng loạt cửa hàng kinh doanh, khách hàng khắp tới tìm tới, đào tạo hàng loạt để tử , người người kính nể, mà đi phá 1 diễn đàn với những lời lẽ thiếu tế nhị để làm gì? Mục đích?
3. Anh la là người lớn, luôn thương em út, hỏi Nhung xem mỗi lần đi off ở CT, có bỏ ra xu nào ko? Chẳng lẽ tính toán với mọi người những điều tầm thường nhỏ nhặt

Cũng xin nói với các bạn, anh ba của NN từ nhỏ đến lớn, là 1 người xuất sắc, từ nhỏ học giỏi, đổ thủ khoa vào đại học, đi làm cũng thăng tiến nhanh và được rất nhiều người yêu mến, chưa từng có ai dám đứng trước mặt anh ba nói 1 câu nặng nhẹ, vì họ biết họ ko đủ tư cách , còn nếu các bạn sau khi ngồi ngẫm nghĩ lại, vẫn chưa thông suốt, ko xóa bỏ những cáo buộc vô căn cứ nhằm hạ bệ uy tín anh ba, thì luật sư của chúng tôi sẽ làm việc với các bạn /.

Mấy nay NN có nghe vài thông tin ai đó giả nick anh ba vào VMT để tác động xào xáo, mục đích chia rẽ hai diễn đàn VMT và DTH => là admin mà sự việc xảy ra mấy ngày mới lên giải thích, lời giải thik đúng lúc và cũng k hợp lý chút nào.

( sorry ko phải ý nói Nhung làm, mà lúc đó Nhung chỉ là nạn nhân của hacker , sau dù Nhung tự nhận do Nhung làm, nhưng đến giờ mọi người vẫn ko tin 1 cô bé hiền lành ,thân thiện, hòa đồng lại làm chuyện vô đạo đức vậy). [/B] => đọc giống đang chửi laulebun chứ chẳng giống ví dụ j cả, nghe nói chị lenhungoc la nhà văn nhưng lời lẽ nghe độc địa quá.

Thường các admin diễn đàn khi đi giao lưu,. họ luôn thận trọng lời ăn, tiếng nói, không phải con nít 18 tuổi để mà nông nỗi, nói những lời thiếu văn hóa, thiếu suy nghĩ . => chị lenhungoc cũng là admin nhưng hình như lời nói chưa được thận trọng thì phải.

Anh ba là người làm ăn kinh doanh, tự dưng tạo nick ảo vào phá( khi trước đó dám bỏ 20 đi SG dự off VMT với tinh thần giao lưu, ai cũng biết từ CT lên SG ko phải quãng đường ngắn ,đi về mệt vậy ,để làm chi)? => bỏ 20 j zậy?

Là một boss chủ hàng loạt cửa hàng kinh doanh, khách hàng khắp tới tìm tới, đào tạo hàng loạt để tử , người người kính nể, mà đi phá 1 diễn đàn với những lời lẽ thiếu tế nhị để làm gì? Mục đích? => những việc mình tự làm tự biết, nếu k có làm thì ai muốn nói j miễn k thẹn zới lòng là được, nên cũng k cần giải thích theo kiểu khoa trương, riêng chi lenhungoc là nhà văn thì nên tôn trọng "văn" của nước nhà không nên vừa việt vừa anh như zậy vì đều đó thấy k được tôn trọng văn học Việt Nam cho lắm, zới lại e ngu tiếng anh lắm nhiều khi nhiều người đọc k hiểu chị nói gì thì hơi phí thời gian chị ngồi viết nhỉ?

Anh la là người lớn, luôn thương em út, hỏi Nhung xem mỗi lần đi off ở CT, có bỏ ra xu nào ko? Chẳng lẽ tính toán với mọi người những điều tầm thường nhỏ nhặt => là anh chị ai chẳng thương em út, nhưng k phải trả tiền off có nghĩa là thương, vì theo e tình thương thể hiện k phải bằng tiền.

Cũng xin nói với các bạn, anh ba của NN từ nhỏ đến lớn, là 1 người xuất sắc, từ nhỏ học giỏi, đổ thủ khoa vào đại học, đi làm cũng thăng tiến nhanh và được rất nhiều người yêu mến, chưa từng có ai dám đứng trước mặt anh ba nói 1 câu nặng nhẹ, vì họ biết họ ko đủ tư cách => với chị lenhungoc thế nào mới gọi là 1 người có đủ tư cách?


cho e xin lỗi trước k phải muốn gây hấn nhưng nhưng đang đọc bài viết của 1 nhà văn mà văn từ lủng củng, đọc từ trên xuống dưới chẳng thấy câu nào, nội dung chính là j? đang khoe tài năng của ông anh hay đang hâm doạ? (luật sư của chúng tôi sẽ làm việc với các bạn)

P/S: trễ giờ đi học nên chưa xem đến lỗi chính tả, mà nếu ngồi bắt lỗi chính tả của chị lenhungoc (nhà văn) thì hơi cũng hơi ngại vì dù sao chị cũng là nhà văn :)
 

5saigon

Member
Joined
Feb 23, 2011
Messages
385
Points
18
Chuyện hành văn và diễn đạt nó như thế nào, 5SG không bàn. Nhưng có một chuyện mà 5 nói với NN : Bạn chỉ có thể biết rõ mình đã và đang làm gì chứ không thể biết được người khác đã và đang làm gì.

Chỉ 5 và người gọi điện thoại, nhắn tin cho 5 là biết rõ nhất. Nếu Như Ngọc biết nội dung của nó hẳn đã không dám viết CM trên. Vì là cuộc nói chuyện riêng tư nên 5 không tiện đưa lên. Mong Như Ngọc đọc được điều này mà biết dừng lại. Giữ thể diện cho người khác cũng là điều nên làm. Sự thật luôn khác xa với những cái mà mình tưởng tượng, suy đoán!
 
L

lehuuhau

Guest
Chuyện hành văn và diễn đạt nó như thế nào, 5SG không bàn. Nhưng có một chuyện mà 5 nói với NN : Bạn chỉ có thể biết rõ mình đã và đang làm gì chứ không thể biết được người khác đã và đang làm gì.

Chỉ 5 và người gọi điện thoại, nhắn tin cho 5 là biết rõ nhất. Nếu Như Ngọc biết nội dung của nó hẳn đã không dám viết CM trên. Vì là cuộc nói chuyện riêng tư nên 5 không tiện đưa lên. Mong Như Ngọc đọc được điều này mà biết dừng lại. Giữ thể diện cho người khác cũng là điều nên làm. Sự thật luôn khác xa với những cái mà mình tưởng tượng, suy đoán!

thế em bị người ta hâm dọa em cũng nói cho đại ca biết rồi,đi gặp họ lại tắt máy!Những cái đầu nóng chỉ có thể giải quyết bằng gì?
Đại ca lớn em tin đại ca sẽ có cái nhìn của một người anh,còn em đề nghị không tranh luận nữa,mt và mọi người lại cứ làm cho rối hơn

Hiện tại Daytohong đang bị sập,và mọi người nếu có thời gian nên đi các diễn đàn khác xem họ nói gì về mình!

Đừng gây thêm mâu thuẩn nữa,tôi đã hẹn sẽ trả lời mà,các bạn có thiệt hại gì không?chúng tôi đang bị thiệt hại đó!

Hãy bình tỉnh lại và đừng so đo thiệt hơn,mà hãy dùng tấm lòng mà đối xử với nhau!

Còn ai làm chắc các bạn đã rõ,tôi không cần nói nhiều,tự người đó đã biết nên có phản ứng thái quá!

@Đại ca:anh khuyên em nên bỏ qua,bây giờ em cần lời khuyên của anh lúc này.Vì em gọi anh là đại ca!

Mọi người không bình tỉnh thì chỉ càng hạ thấp nhau thêm thôi!Tôi cũng đã nói cho tôi hai tuần,còn không chấp nhận thì tôi sẽ làm theo cách nhác!
Bởi đơn giản kẻ đó ai cũng biết là ai rồi!
 

Đêm Cô Đơn

New member
Joined
Oct 29, 2011
Messages
2
Points
1
Mình cũng xin được trao đổi thêm 1 chút với bạn Bác Ba Phi: C15 và C17 CA Tp.Cần Thơ là 2 phòng điều tra an ninh mạng, tội phạm trong lĩnh vực CNTT. Có lẽ bạn ko biết rành nhưng không sao, vì sự việc sớm muộn gì cũng được phơi bày ra ánh sáng.

Hình như BQT VMT các bạn chỉ đánh giá sự việc qua những gì nhìn thấy trước mắt, mà ko hề suy nghĩ gì hết. Một người nào đó vào 4rum các bạn gây sự và tự nhận là người của 4rum A,B... thì các bạn lập tức kết luận 4rum A,B đó có mâu thuẫn với các bạn? Nếu chỉ vì 1 vài cá nhân mà làm mất đi hình tượng của cả diễn đàn, thì tôi nghĩ các bạn nên tự xem lại chính mình.

Nếu topic này lập ra với mục đích đối thoại, để cùng nhau hiểu rõ vấn đề, thì Dark mạn phép trao đổi vài dòng như trên. Còn nếu mục đích lập ra là để vu khống diễn đàn khác, thì Dark không còn gì để nói.

Các bạn cũng đừng hành xử nhỏ nhặt đến mức đi bắt bẻ từng từ, từng chữ trong bài viết chị LNN. Là nhà văn thì cũng là 1 con người bình thường, có thể chị LNN hơi nóng giận khi viết bài đó, nhưng cũng có thể hiểu vì người ta đang ra sức phá hoại những gì chị đã xây dựng 2 năm qua cùng với toàn thể bạn bè của chị.

^^Chúng ta là người miền Tây, cứ trao đổi thẳng thắn với nhau, có phải là sẽ dễ hiểu và rõ ràng hơn ko?


Những kẻ làm việc sai trái trên mạng, những kẻ đi phá hoại diễn đàn người khác, vi phạm pháp luật VN, dù bây giờ đang trong vòng điều tra và tạm thời chưa bị lột trần ra ánh sáng, hắn cũng sẽ ko sống than thản được, trước sau gì cũng sẽ phải đối diện với hậu quả tội ác của hắn, ko thì cũng sẽ phải đối diện với tòa án lương tâm của chính hắn.

Những gì là chân lý, sự thật thì không để đổi dời, Dark chỉ xin các bạn nhớ điều này thôi.

Thân mến
 

MinhThy

<marquee behavior="alternate" scrollamount="1"><fo
Joined
Nov 17, 2011
Messages
3,907
Points
113
Topic này là topic được BQT lập nên để bố cáo cho thành viên của VMT biết tình hình của diễn đàn, chúng tôi chỉ dựa trên những bằng chứng xác thật trước mắt để bố cáo cho thành viên của mình chứ không dựa trên tính chất phỏng đoán hay suy diễn và hoàn toàn không phải lập nên để tranh luận thiệt hơn với bất kỳ một ai đang có ý muốn tranh luận. Vì vậy thay mặt BQT VMT, MinhThy sẽ đóng topic này lại.
 
Status
Not open for further replies.
Top Bottom