Ngẫu hứng 17/11/2014

Sheiran

Administrator
Staff member
Joined
Nov 17, 2011
Messages
5,260
Points
113
Mỗi người, dường như đều có một con số "định mệnh". Đó là một con số không định trước. Mọi người để ý xem đúng không , nhớ thử xem số của mình là số mấy?

Hồi nhỏ, vì ngày sinh nhật của pé khá đặc biệt. Thứ 4 ngày 4/4/84. Số nhà thì 444. Pé nghĩ có lẽ con số gắn với pé là số 4, con số mà người phương Đông cho là không may. Nhưng cuối cùng không phải.

Người duy nhất yêu pé nhất trên đời, dành cho pé tất cả vô điều kiện; người duy nhất pé yêu suốt cuộc đời... ra đi vào ngày 19, năm 1994.

Ngày 19, năm 2002, rất tình cờ, ngày đầu tiên pé gặp một người dưng, tất cả những gì gọi là tình yêu ngây thơ tươi đẹp nhất, không toan tính nhất, pé dành trọn cho người ấy. Có lẽ, pé không bao giờ yêu ai như thế thêm một lần nào được nữa.

Cũng không định trước, ngày 19, năm 2008, giấy phép thành lập công ty đầu tiên được ký xong.
Hoàn toàn ngẫu hứng, ngày 19, năm 2010, diễn đàn Vemientay.vn xuất hiện, lưu lại hình ảnh những chuyến đi từ thiện.

Cú lừa "thật ngỡ như đùa" đáng nhớ nhất, tại ngôi nhà số 19...

Ngày 19, cũng là ngày đầu tiên, pé gặp người đàn ông quan trọng thứ 2, người giữ chân pé lại... dìu pé vào một giai đoạn bình yên mới.

Ngày 19, năm 2014. khai trương tiệm PS, có lẽ là một trong những sự đầu tư nhỏ nhất sau bao nhiêu năm làm nhiều thứ hoành tá tràng, tổn thất cũng hoành tá tràng luôn (trong phạm vi cá nhân). Nhưng đối với pé, chỉ đơn giản muốn đánh dấu sự khởi đầu một trang mới. Chậm hơn. Trưởng thành hơn. Cân nhắc hơn. Bình yên hơn.

Đó là những cái mốc dễ nhớ. Có lẽ đã trải qua nhiều hơn mà không để ý nữa...

Ngọt ngào và Cay đắng. Nhưng, pé yêu số 19 rồi :)

Chờ xem những số 19 "ngẫu nhiên" của tương lai...
 

Sheiran

Administrator
Staff member
Joined
Nov 17, 2011
Messages
5,260
Points
113
Tối 9h đóng cửa, dạo ngang đường Nguyễn Trãi, thấy một anh trần trùi trụi, naked 100% đang đi lang thang trước mặt... Dừng đèn đỏ, nghe chị đứng bên đường chép miệng: "Cha nội này gan quá, tồng ngồng zậy hông sợ bị... Hiếp sao ta. Mà chả không mặc gì sao cái mông trắng dữ mậy..." :v
 

*yEsTeRdAy*

Well-known member
Joined
Dec 2, 2011
Messages
1,019
Points
113
Tối 9h đóng cửa, dạo ngang đường Nguyễn Trãi, thấy một anh trần trùi trụi, naked 100% đang đi lang thang trước mặt... Dừng đèn đỏ, nghe chị đứng bên đường chép miệng: "Cha nội này gan quá, tồng ngồng zậy hông sợ bị... Hiếp sao ta. Mà chả không mặc gì sao cái mông trắng dữ mậy..."

Sao ss hôk lại lấy giây thun bắn vào cái mông nó một phát zj ss....bắn xong ùi chạy.:hehe:
 

Sheiran

Administrator
Staff member
Joined
Nov 17, 2011
Messages
5,260
Points
113
Rủ tên bạn nọ; bảnh trai, độc thân, dzui tính, cao 1,9m. Hắn hay nói đi đâu chơi mà hok có bạn đồng hành, cần người xách đồ hộ thì cứ réo hắn, bất kỳ nơi nào cũng được. Bảo hắn - tớ mún đi Myanmar xem chợ đá quý, đi mình ên buồn, đi hok. Hắn bảo cho hắn 1 ngày sẽ confirm.

Hum sau hắn hí hửng bảo: "19/12 mình đi nha!"

Tự nhiên ngồi si nghĩ...

Xong bảo hắn - hoy, đổi ý rùi, hok đi nữa đâu...

Haizz... tử vi nói năm nay "hạn đào hoa", tới tấp dữ lắm, bông đã có bình mà đầu năm giờ tự nhiên bạn cũ bạn mới thi nhau tấn công ồ ạt muốn "đổi danh xưng" hok à, mắc công xiêu lòng :)) =))
 
Top Bottom