MinhThy
<marquee behavior="alternate" scrollamount="1"><fo
- Joined
- Nov 17, 2011
- Messages
- 3,907
- Points
- 113
Thiết kế lại với trọng lượng nhẹ hơn, GSX-R750 2011 là mẫu xe mới nhất dòng xe đua thể thao huyền thoại GSX-R của Suzuki. Động cơ 4 xi-lanh thẳng hàng 16 van dung tích 750 phân khối.
Suzuki GSX-R750 phiên bản 2011 có trọng lượng nhẹ hơn đời cũ gần 10 kg.
Suzuki GSX-R750 2011 không chỉ là phiên bản xe nâng cấp (facelift), mẫu môtô phân khối hạng trung dòng sportbike còn được hãng xe Nhật Bản cải thiện khối động cơ 4 xi-lanh thẳng hàng giúp nó hoạt động mạnh mẽ và êm ái hơn.
Với những thay đổi giảm tối đa trọng lượng, nhà sản xuất hy vọng xe sẽ linh hoạt ở những điều kiện đường khác nhau, cải thiện khả năng tăng tốc trong phân khúc thể thao hạng trung. Thay đổi vật liệu chế tạo, GSX-R750 2011 có piston mới nhẹ, hệ thống dây dẫn ngắn gọn, ống xả nhẹ hơn. Các chi tiết khung sườn, bánh... mới giúp GSX-R750 giảm gần 10 kg.
Giảm trọng lượng bộ khung sườn, phiên bản GSX 2011 có chiều dài cơ sở ngắn hơn. Xe mới trang bị cặp giảm xóc Showa đường kính 43 mm cùng cụm thắng hàng hiệu Brembo trên cả bánh trước và sau.
Suzuki GSX-R750 2011 lắp động cơ 750 phân khối với bốn xi-lanh thẳng hàng làm mát bằng dung dịch, công suất 148 mã lực. Hộp số 6 cấp. Xe còn có hệ thống điều khiển chế độ vận hành (Suzuki Drive Mode Selector) .
Giá bán xe tham khảo tại thị trường nước ngoài ở dưới 11.000 USD.
Suzuki GSX-R750 2011 vẫn giữ nguyên vóc dáng một chiếc xe đua thể thao của hãng xe Nhật Bản.
Suzuki GSX-R750 2011 với bình xăng góc cạnh mổi bật logo chữ S.
Cụm đèn pha với hai bóng đèn lớn.
Đèn xi nhan được tích hợp trên kính chiếu hậu.
Suzuki GSX-R750 nhẹ hơn với nhiều vật liệu mới.
Khung sườn mới nhẹ hơn 1,36kg so với phiên bản xe cũ.
Cụm đồng hồ điện tử đặt ngay phía trước tay lái.
Suzuki GSX-R750 2011 trang bị giảm sóc trước Showa đường kính 43mm.
Ống xả mới với vật liệu nhẹ hơn.
Cụm thắng đĩa kép Brembo với hai piston thủy lực mỗi bên trên bánh trước.
Suzuki GSX-R750 2011 sử dụng động cơ bốn xi lanh thẳng hàng dung tích 750 phân khối.
Suzuki GSX-R750 2011 tiếp nối dòng xe thể thao GSX-R của Suzuki.
Ảnh: Motoblog
Đức Quang
Suzuki GSX-R750 phiên bản 2011 có trọng lượng nhẹ hơn đời cũ gần 10 kg.
Suzuki GSX-R750 2011 không chỉ là phiên bản xe nâng cấp (facelift), mẫu môtô phân khối hạng trung dòng sportbike còn được hãng xe Nhật Bản cải thiện khối động cơ 4 xi-lanh thẳng hàng giúp nó hoạt động mạnh mẽ và êm ái hơn.
Với những thay đổi giảm tối đa trọng lượng, nhà sản xuất hy vọng xe sẽ linh hoạt ở những điều kiện đường khác nhau, cải thiện khả năng tăng tốc trong phân khúc thể thao hạng trung. Thay đổi vật liệu chế tạo, GSX-R750 2011 có piston mới nhẹ, hệ thống dây dẫn ngắn gọn, ống xả nhẹ hơn. Các chi tiết khung sườn, bánh... mới giúp GSX-R750 giảm gần 10 kg.
Giảm trọng lượng bộ khung sườn, phiên bản GSX 2011 có chiều dài cơ sở ngắn hơn. Xe mới trang bị cặp giảm xóc Showa đường kính 43 mm cùng cụm thắng hàng hiệu Brembo trên cả bánh trước và sau.
Suzuki GSX-R750 2011 lắp động cơ 750 phân khối với bốn xi-lanh thẳng hàng làm mát bằng dung dịch, công suất 148 mã lực. Hộp số 6 cấp. Xe còn có hệ thống điều khiển chế độ vận hành (Suzuki Drive Mode Selector) .
Giá bán xe tham khảo tại thị trường nước ngoài ở dưới 11.000 USD.
Suzuki GSX-R750 2011 vẫn giữ nguyên vóc dáng một chiếc xe đua thể thao của hãng xe Nhật Bản.
Suzuki GSX-R750 2011 với bình xăng góc cạnh mổi bật logo chữ S.
Cụm đèn pha với hai bóng đèn lớn.
Đèn xi nhan được tích hợp trên kính chiếu hậu.
Suzuki GSX-R750 nhẹ hơn với nhiều vật liệu mới.
Khung sườn mới nhẹ hơn 1,36kg so với phiên bản xe cũ.
Cụm đồng hồ điện tử đặt ngay phía trước tay lái.
Suzuki GSX-R750 2011 trang bị giảm sóc trước Showa đường kính 43mm.
Ống xả mới với vật liệu nhẹ hơn.
Cụm thắng đĩa kép Brembo với hai piston thủy lực mỗi bên trên bánh trước.
Suzuki GSX-R750 2011 sử dụng động cơ bốn xi lanh thẳng hàng dung tích 750 phân khối.
Suzuki GSX-R750 2011 tiếp nối dòng xe thể thao GSX-R của Suzuki.
Ảnh: Motoblog
Đức Quang