Tình Lầm Lở

LU KHACH

Moderator
Staff member
Joined
Mar 7, 2011
Messages
256
Points
18
TÌNH LẦM LỞ (Nr :58)​
( cho đơn ca Nam & Nữ )​

NGÂM: Mưa đi cho trôi hết niềm tâm sự , giử mãi trong tim chỉ khỗ sầu , ân tình như cuộc bể dâu , xin mưa cuốn hết nỗi sầu riêng tư …

CÂU 1 : Khi con tim đã phản hồi lý trí thì mộng mị yêu đương đâu còn ai nghỉ tới chuyện…sai…lầm . chợt hiểu ra thì lặng lẽ khóc âm thầm . Có nỗi đau nào bằng yêu lầm người vong phụ , khi cuộc tình đã ủ rũ một màu tang . Bởi trót trao (anh) em tình cảm đã nặng mang , (em) anh có ngờ đâu (anh) em dã dối phũ phàng . Đưa thuyền tình rẽ lối sang ngang , để lại nơi nầy một mình (em) anh sầu khỗ .

NGÂM LỐI : Yêu chi cho đời đau khỗ , chát đắng linh hồn cỗ mộ vùi chôn , Môi hồng còn vướng nụ hôn , tim (em) anh như thể hoàng hôn phủ đầy …

CÂU 2 : (anh) Em hảy đi đi đừng bao giờ trở lại cho lịm chết hồn (em) anh cho tê tái tim lòng . Tình nghiã vàng son như hồ thủy tan bồng . Kể từ đây ta không còn gì với nhau nửa , có trách hờn cũng chỉ thế mà thôi . Nẻo đường tình (anh) em đã đổi chủ thay ngôi , thì còn nói chi những lời cay đắng . Duyên nợ đôi ta nay không còn nồng mặn , thì thà mình lẵng lặng chia tay …

TRĂNG THU DẠ KHÚC : Lá thu rơi rụng sao lòng ta giá băng , đã lở một lần , sai ngỏ yêu lầm . sầu dâng tan nát tâm cang , đắng cay duyên phận nẻo tình chia hai xót xa . Còn đây gió lạnh thu về , chúc (anh) em đẹp mộng quãng đường bên nhau gối chăn .

CÂU 5 : Tình đã chia xa thì (anh) em ơi đừng nói làm chi nửa ,cho kẻ ở đầu non người tận cuối…phương…trời . Nhắc lại làm chi cho chua xót ngậm ngùi . Thu năm nay đường tình ta hai lối , mộng dở dang rồi nên mỗi đứa một nơi . Duyên số do trời chỉ có bấy nhiêu thôi , vậy thì hai ta hảy vui tươi mà đưa tiển . Chát đắng bờ môi (em) anh cười tống biệt , một lần thôi trong da diết u sầu .

CÂU 6 : Trọn một kiếp người chẵng lẻ mãi thương đau , nên (em) anh cũng cố mà vẫy chào tống biệt . Dù nội tâm vẫn còn yêu tha thiết , nhưng nẻo đường cùng ta biết phải làm sao . Ái ân xưa nay cũng vẫy tay chào , như chiếc lá cuối mùa thu chao nghiêng rơi rụng . Rẽ lối thuyền yêu mà (anh) em cho là đúng , thì (anh) em ơi (em) anh đây cũng đã yêu lầm . Lời thật vẫn còn tạc dạ trong tâm , bởi vì (anh) em đã phạm sai lầm quá lớn . Men sầu tê tái thu ơi , gió mưa cũng phải ngậm cười cho ta .

Tác Giả :Hoàng Quân
MỸ PHỤNG TRÌNH BÀY ...
 

Sheiran

Administrator
Staff member
Joined
Nov 17, 2011
Messages
5,260
Points
113
Qua năm mới chuyển sang viết tình khúc vui tươi đi anh, buồn hoài nhiều năm rùi, bài nào cũng buồn thiu ^^
 

LU KHACH

Moderator
Staff member
Joined
Mar 7, 2011
Messages
256
Points
18
Qua năm mới chuyển sang viết tình khúc vui tươi đi anh, buồn hoài nhiều năm rùi, bài nào cũng buồn thiu ^^
Chào em , dạo nầy thế nào nè , năm mới chúc em vạn sự an hĩ và thành công trên mọi lĩnh vực nha ihihih...Đây là những bài hát trong CD anh post lên cho hết đó mà , chứ bài mới thì chưa thu âm xong . vì vừa mới qua tết cho nên nghệ sỹ còn tồn lại dư âm của mùa xuân á hìhhiihhiihh...Đợt tới nầy anh về thì anh trực tiếp hoà âm phối khí cho những tác phẫm mới ...À nè sao giao diện mới của diễn đàn mất chức năng post nhạc theo thẻ :
[FLASH][/FLASH] vậy em ?
 

Sheiran

Administrator
Staff member
Joined
Nov 17, 2011
Messages
5,260
Points
113
Thanks anh.

Hix... chức năng của diễn đàn mới quá em cũng chưa tìm hiểu hết nữa anh ui, để từ từ em hỏi :D
 

iSoft

<marquee behavior="alternate" scrollamount="1"><fo
Joined
Dec 21, 2012
Messages
348
Points
93
Untitled_zps31448ac8.png


Manual :)
 

LU KHACH

Moderator
Staff member
Joined
Mar 7, 2011
Messages
256
Points
18
LK có coppy đường link đưa vô nhưng không hiểu sao không được ...thấy lạ cho nên mới hỏi P đó mà ihihihh...
 
Top Bottom