Xe máy Xế cổ phục chế Lambretta serie 1-1959 ở Sài Gòn

Thảo luận trong '4. Ô tô - Xe máy' bắt đầu bởi anh yêu, 21 Tháng hai 2012.

  1. anh yêu R.L.G

    [h=1]Mẫu xe hai thì dung tích xi-lanh 125 phân khối với hộp số tay được một người chơi xe tại Sài Gòn phục chế.[/h][TABLE="width: 1, align: center"]
    [TR]
    [TD][IMG][/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD="class: Image"]Lambretta serie 1-1959.[/TD]
    [/TR]
    [/TABLE]

    Lambretta serie 1 là mẫu xe đầu tiên được nhà sản xuất xe Italy lúc bấy giờ - Innocenti sử dụng hệ truyền động bằng nhông xích. Phiên bản serie 1 - 1959 cũng đánh dấu thời kỳ bắt đầu ra đời những chiếc xe gắn máy với cụm tay lái và đầu đèn đúc bằng vật liệu thép hợp kim, thay cho kiểu ghi-đông trần trước đó.

    Lambretta phổ biến tại Việt Nam, đặc biệt là tại Sài Gòn từ những năm 70 của thế kỷ trước. Những chiếc Lambretta còn giữ được tới bây giờ, mang nhiều kỷ niệm hơn là một phương tiện giao thông đối với những người sở hữu. Phần khó khăn đối với việc phục chế một chiếc xe cổ là tìm được phụ tùng. Nhưng cuối cùng Lambretta serie 1 -1959 vẫn khoác tấm áo mới với nước sơn đẹp, các chi tiết được trau chuốt, đánh bóng kỹ càng.
    Lambretta serie 1 - 1959 phiên bản trang bị động cơ hai thì 125 phân khối làm mát gió, công suất 5,2 mã lực với trọng lượng 104 kg, sản xuất trong giai đoạn 1958-1959 với số lượng hơn 160.000 chiếc.

    [TABLE="width: 1, align: center"]
    [TR]
    [TD][IMG][/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD][/TD]
    [/TR]
    [/TABLE]
    [TABLE="width: 1, align: center"]
    [TR]
    [TD][IMG][/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD][/TD]
    [/TR]
    [/TABLE]
    [TABLE="width: 1, align: center"]
    [TR]
    [TD][IMG][/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD][/TD]
    [/TR]
    [/TABLE]
    [TABLE="width: 1, align: center"]
    [TR]
    [TD][IMG][/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD="class: Image"]Lambretta serie 1-1959 được phục chế với nước sơn đẹp.[/TD]
    [/TR]
    [/TABLE]
    [TABLE="width: 1, align: center"]
    [TR]
    [TD][IMG][/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD="class: Image"]Lambretta serie 1 với ổ khóa nhỏ ngay phía trước đầu xe.[/TD]
    [/TR]
    [/TABLE]
    [TABLE="width: 1, align: center"]
    [TR]
    [TD][IMG][/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD="class: Image"]Cụm đèn pha được đúc nguyên tấm liền với mặt nạ phía trước.[/TD]
    [/TR]
    [/TABLE]
    [TABLE="width: 1, align: center"]
    [TR]
    [TD][IMG][/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD="class: Image"]Vè trước lớn che chắn cả cụm giảm xóc phía bên dưới.[/TD]
    [/TR]
    [/TABLE]
    [TABLE="width: 1, align: center"]
    [TR]
    [TD][IMG][/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD="class: Image"]Những chi tiết nhỏ cũng như cụm giảm xóc được phục chế.

    [TABLE="width: 1, align: center"]
    [TR]
    [TD][IMG][/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD="class: Image"]Thanh bọ sàn có gắn gioăng cao su trên rãnh.[/TD]
    [/TR]
    [/TABLE]
    [TABLE="width: 1, align: center"]
    [TR]
    [TD][IMG][/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD="class: Image"]Lốp dự phòng được đưa vào vị trí dưới tay lái.[/TD]
    [/TR]
    [/TABLE]
    [TABLE="width: 1, align: center"]
    [TR]
    [TD][IMG][/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD="class: Image"]Lambretta serie 1 - 1959 với hai yên xe đơn.[/TD]
    [/TR]
    [/TABLE]
    [TABLE="width: 1, align: center"]
    [TR]
    [TD][IMG][/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD="class: Image"]Giá chở hành lý phía sau xe.[/TD]
    [/TR]
    [/TABLE]
    [TABLE="width: 1, align: center"]
    [TR]
    [TD][IMG][/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD="class: Image"]Mặt đồng hồ Lambretta serie 1 - 1959[/TD]
    [/TR]
    [/TABLE]
    [TABLE="width: 1, align: center"]
    [TR]
    [TD][IMG][/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD][/TD]
    [/TR]
    [/TABLE]
    [TABLE="width: 1, align: center"]
    [TR]
    [TD][IMG][/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD="class: Image"]Hộp số tay 4 cấp ngay trên vị trí tay nắm bên trái.[/TD]
    [/TR]
    [/TABLE]
    [TABLE="width: 1, align: center"]
    [TR]
    [TD][IMG][/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD="class: Image"]Lambretta serie 1 - 1959 khởi động bằng cần đạp.[/TD]
    [/TR]
    [/TABLE]
    [/TD]
    [/TR]
    [/TABLE]