Cách nạp tiền vào momo bằng thẻ cào điện thoại đơn giản, miễn phí

quyetlv220386

New member
Joined
Jan 15, 2016
Messages
0
Points
0
Để sử dụng ví MoMo thanh toán các giao dịch, hóa đơn trực tuyến bạn cần biết cách nạp tiền vào Ví. Vậy, cách nạp tiền vào MoMo bằng thẻ cào điện thoại như thế nào ? Hãy theo dõi ngay bài viết sau đây của Doithecao247.com để có câu trả lời cho vấn đề này.

Ví điện tử MoMo là gì ?

Ví điện tử MoMo là ứng dụng thanh toán di động tại các cửa hàng hoặc thanh toán trực tuyến thông qua ứng dụng. Ứng dụng MoMo xuất hiện rất sớm ở Việt Nam khoảng giữa năm 2014 bởi Công ty Cổ phần Dịch vụ Di Động Trực tuyến (viết tắt M_Service).

MoMo là đơn vị hàng đầu tại Việt Nam cung cấp dịch vụ ví điện tử trên di chuyển, chuyển tiền mặt tại các điểm giao dịch. Sau gần 8 năm phát triển, hiện tại MoMo đã trở thành một trong những ví điện tử được sử dụng phổ biến nhất.

Đến nay, MoMo sở hữu mạng lưới hơn 4.000 điểm giao dịch tài chính trải khắp 45 tỉnh thành, cho phép hàng triệu người dùng dễ dàng tiếp cận và trải nghiệm tiện ích mà dịch vụ mang lại. Với ứng dụng này, bạn không chỉ chuyển tiền qua điện thoại di động cực nhanh mà còn dễ dàng thanh toán hóa đơn hàng tháng cho người sử dụng và thanh toán tiền điện, nước, internet, điện thoại cố định, điện thoại trả sau, truyền hình cáp, vay tiêu dùng… chỉ với một lần bấm.

Không phải tự nhiên mà ví điện tử MoMo được nhiều người ưa chuộng và sử dụng phổ biến đến như vậy. Cũng bởi, ứng dụng thanh toán MoMo mang đến cho khách hàng những tiện ích sau đây:

  • Nạp tiền điện thoại cho các nhà mạng như Viettel, Mobifone, Vinaphone, Vietnamobile và Gmobile… Sau khi thanh toán, bạn còn được giảm 5%.
  • Nếu bạn không thích nạp tiền trực tiếp thì có thể chọn mua thẻ nhà mạng cần tìm.
  • Mua mã dịch vụ như thẻ game, bản quyền phần mềm… vô cùng nhanh chóng và gọn lẹ.
  • Thanh toán các loại hóa đơn như Điện, Nước, Internet, Truyền hình, Điện thoại, Vay tiêu dùng, Bảo hiểm mà không cần phải di chuyển.
  • Thanh toán dịch vụ như mua vé tàu hỏa, thanh toán tiki, mua dung lượng 3G cho điện thoại, mua vé máy bay…
  • Nạp tiền dịch vụ khi sử dụng các dịch vụ giải trí, xem phim trực tuyến…
  • Mua vé xem phim ở hầu hết các rạp chiếu phim hiện nay như Galaxy, BHD, CGV hay đặt vé đi du lịch, về quê, máy bay…
  • Thanh toán khoản vay tiêu dùng cá nhân Prudential Finance, Home Credit, Doctor Dong, FE Credit, ACS.
  • Thanh toán bảo hiểm PTI, PVA…

Nạp tiền vào Momo bằng thẻ cào điện thoại được không ?

Như chúng ta có thể thấy, ví điện tử MoMo là ứng dụng thông minh trên điện thoại với hơn 10 triệu người dùng. Chỉ bằng một chạm tay, bạn sẽ được trải nghiệm hơn 100 tiện ích dịch vụ cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn. Tuy nhiên, để tận hưởng những dịch vụ thanh toán, chúng ta cần nạp tiền vào ví. Vậy, nạp tiền vào MoMo bằng thẻ cào điện thoại được không ?

Theo đó, hiện tại Ví MoMo không liên kết các dịch vụ nạp tiền MoMo bằng thẻ cào điện thoại. Vì thế, khi có nhu cầu bạn phải tìm một bên thứ 3 để thực hiện việc này. Hiện nay, có rất nhiều website mở dịch vụ nạp tiền vào ví Momo bằng thẻ cào điện thoại, nhưng không phải web nào cũng uy tín, có thể bạn sẽ mất thẻ điện thoại của mình nếu gặp phải những trang web lừa đảo. Để tránh gặp phải tình trạng đó bạn hãy lựa chọn địa chỉ uy tín đó chính là Doithecao247.com. Chúng tôi là web đổi thẻ cào uy tín hàng đầu được rất nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn. Tại đây bạn có thể nạp tiền vào Momo bằng thẻ cào điện thoại một cách đơn giản, nhanh chóng.

Cách nạp tiền vào Momo bằng thẻ cào điện thoại


Hướng dẫn cách nạp tiền vào momo bằng thẻ cao điện thoại tại Doithecao247.com

Sau đây, Doithecao247.com sẽ hướng dẫn các bạn cách nạp tiền vào Momo bằng thẻ cào điện thoại như sau:

- Bước 1. Đăng ký tài khoản

Vào trình duyệt truy cập internet trên điện thoại hay máy tính của bạn, nhập địa chỉ trang web Doithecao247.com rồi truy cập vào. Nếu đây là lần đầu vào web thì đơn giản thôi hãy chọn mục đăng ký sau đó điền các thông tin cá nhân để tạo tài khoản.

Đăng ký


- Bước 2: Đăng nhập tài khoản

Đăng nhập


- Bước 3. Đổi thẻ cào thành tiền

Đây là bước bạn nhập thông tin thẻ cào lên web để quy đổi, Nhập các thông tin bao gồm:

  • Loại thẻ: chọn loại thẻ bạn muốn đổi, ví dụ vina, mobi, viettel,...
  • Seri: nhập seri trên thẻ cào.
  • Mã thẻ: nhập thông tin mã thẻ, chú ý kỹ không có thể bạn nạp nhầm là seri thì không thể nạp được
  • Mệnh giá: Điều cần cần phải chính xác, chọn đúng mệnh giá bạn muốn nạp, nếu sai có thể không được cộng tiền
Đổi thẻ cào điện thoại


Xác nhận bằng cách click vào "Gửi thẻ cào", sau giây lát nếu thẻ cào điện thoại hợp lệ thì tiền sẽ được cộng vào tài khoản trên web của bạn.

- Bước 4. Rút tiền về ví điện tử momo

Đây là bước cuối cùng trong quy trình nạp tiền vào momo bằng thẻ điện thoại, bạn chỉ cần chọn mục "Rút tiền", sau đó chọn ví điện tử Momo (nếu chưa thêm ví điện tử Momo thì bạn click vào "Thêm nhanh tài khoản" để thêm), rồi nhập số tiền yêu cầu rút, ấn "Xác nhận". Sau từ 5-15 phút hệ thống sẽ xử lý và tiền sẽ được chuyển vào ví điện tử Momo của bạn.

Rút tiền về ví điện tử Momo


Trên đây là những chia sẻ thông tin về cách nạp tiền vào momo bằng thẻ cào điện thoại. Ngoài ra quý khách có thể tìm hiểu thêm các thông tin liên quan tới dịch vụ đổi thẻ cào khác trên website của chúng tôi, để có thể biết thêm nhiều mẹo hay, cách làm, thông tin hữu ích.

>> Xem thêm Cach doi the Vcoin sang vi dien tu Momo
 
Top Bottom