- Joined
- Nov 17, 2011
- Messages
- 5,260
- Points
- 113
Tự nhiên muốn chạy moto, mua 1 chiếc giá mềm mềm chạy chơi, ko có tiền chơi hàng xịn ^^, mà dạng moto khi chạy ngồi thẳng được, ko thích mấy chiếc khi chạy phải nằm dài, chọn chiếc nào đây cả nhà, chọn tiếp SR coi ^^
SR ko thích quá hầm hố, vừa phải thui...
CF650NK
Suzuki GSX-R600
Sở hữu bộ khung gầm được thiết kế lại, GSX-R600 thế hệ mới tự hào hơn hẳn “người tiền nhiệm” và các đối thủ của mình với cân nặng khá khiêm tốn chỉ 187.8 kg, giảm được 9 kg so với model 2010.
“Trái tim” của GSX-R600 là động cơ 2 thì DOHC 16V 4 xylanh thẳng hàng dung tích 599cc, làm mát bằng dung dịch, đường kính và hành trình piston 67 mm x 42.5 mm sản sinh công suất 125 mã lực tại vòng tua 13.500 vòng/phút và mô men xoắn 70Nm tại 11.500 vòng/phút. Động cơ này có tỷ số nén 12.9:1, ứng dụng công nghệ phun nhiên liệu trực tiếp, hệ thống đánh lửa kỹ thuật số và được kết hợp với hộp số 6 cấp. Tốc độ tối đa mà GSX-R600 2011 có thể đạt được là 265 km/h,
Hệ thống treo trang bị cho GSX-R600 mới bao gồm bộ phuộc nhún chất lượng cao Showa Big Piston ở phía trước và giảm xóc đơn phía sau. Chiếc sportbike đến từ Nhật Bản sở hữu bộ phanh ấn tượng với cặp phanh đĩa đôi Monobloc Brembo 4 piston đường kính 310 mm và phanh đĩa đơn sau đường kính 220 mm.
GSX-R600 2011 có số đo “hình thể” chuẩn với chiều dài 2.030 mm, rộng 710 mm, cao 1.135 mm và chiều dài cơ sở 1.385 mm. Kiểu dáng thể thao, trẻ trung, khỏe khoắn với hai màu sắc chủ đạo trắng và xanh cùng chiều cao ghế ngồi 810 mm có thể điều chỉnh thấp hơn nếu muốn là những yếu tố ghi điểm cho mẫu xe này. GSX-R600 có dung tích bình xăng 17 lít.
Tại thị trường Anh, sau khi áp dụng luật thuế VAT tăng 20%, hãng moto Nhật Bản đã phải điều chỉnh tăng giá một 5 mẫu xe “cưng” bao gồm Suzuki Gladius SFV650 5.465 Bảng Anh (8.465 USD), GSX1250FA 7.865 Bảng Anh (12.185 USD) và GSX-R1000 10.825 Bảng Anh (16.770 USD).
Suzuki GSX-R600 2011 và “người anh em” GSX-R750 vừa trình làng tại triển lãm moto EICMA Show 2010 diễn ra tại tại Milan tháng 11 năm ngoái.
SR ko thích quá hầm hố, vừa phải thui...
CF650NK
Suzuki GSX-R600
Sở hữu bộ khung gầm được thiết kế lại, GSX-R600 thế hệ mới tự hào hơn hẳn “người tiền nhiệm” và các đối thủ của mình với cân nặng khá khiêm tốn chỉ 187.8 kg, giảm được 9 kg so với model 2010.
“Trái tim” của GSX-R600 là động cơ 2 thì DOHC 16V 4 xylanh thẳng hàng dung tích 599cc, làm mát bằng dung dịch, đường kính và hành trình piston 67 mm x 42.5 mm sản sinh công suất 125 mã lực tại vòng tua 13.500 vòng/phút và mô men xoắn 70Nm tại 11.500 vòng/phút. Động cơ này có tỷ số nén 12.9:1, ứng dụng công nghệ phun nhiên liệu trực tiếp, hệ thống đánh lửa kỹ thuật số và được kết hợp với hộp số 6 cấp. Tốc độ tối đa mà GSX-R600 2011 có thể đạt được là 265 km/h,
Hệ thống treo trang bị cho GSX-R600 mới bao gồm bộ phuộc nhún chất lượng cao Showa Big Piston ở phía trước và giảm xóc đơn phía sau. Chiếc sportbike đến từ Nhật Bản sở hữu bộ phanh ấn tượng với cặp phanh đĩa đôi Monobloc Brembo 4 piston đường kính 310 mm và phanh đĩa đơn sau đường kính 220 mm.
GSX-R600 2011 có số đo “hình thể” chuẩn với chiều dài 2.030 mm, rộng 710 mm, cao 1.135 mm và chiều dài cơ sở 1.385 mm. Kiểu dáng thể thao, trẻ trung, khỏe khoắn với hai màu sắc chủ đạo trắng và xanh cùng chiều cao ghế ngồi 810 mm có thể điều chỉnh thấp hơn nếu muốn là những yếu tố ghi điểm cho mẫu xe này. GSX-R600 có dung tích bình xăng 17 lít.
Tại thị trường Anh, sau khi áp dụng luật thuế VAT tăng 20%, hãng moto Nhật Bản đã phải điều chỉnh tăng giá một 5 mẫu xe “cưng” bao gồm Suzuki Gladius SFV650 5.465 Bảng Anh (8.465 USD), GSX1250FA 7.865 Bảng Anh (12.185 USD) và GSX-R1000 10.825 Bảng Anh (16.770 USD).
Suzuki GSX-R600 2011 và “người anh em” GSX-R750 vừa trình làng tại triển lãm moto EICMA Show 2010 diễn ra tại tại Milan tháng 11 năm ngoái.