Ô tô Hàng nóng Ford B-Max lộ diện trước giờ G

heotrocdau

New member
Joined
Aug 5, 2011
Messages
10
Points
1
Triển lãm Geneva 2012 phải chờ đến tận tháng 3 tới mới chính thức mở màn nhưng hình ảnh đầu tiên của Ford B-Max phiên bản sản xuất đã sớm được hé lộ.

attachment.php

Trong triển lãm Geneva năm ngoái, hãng Ford đã chính thức ra mắt mẫu xe cỡ nhỏ B-Max dưới dạng concept. Đến nay, sau gần 1 năm, hãng xe Mỹ lại tiếp tục vén màn phiên bản sản xuất của tân binh B-Max qua hình ảnh chính thức đầu tiên. Theo kế hoạch, mẫu xe MPV cỡ nhỏ mới của Ford sẽ đổ bộ triển lãm Geneva 2012 diễn ra vào tháng 3 tới.

Quá trình chuyển đổi từ xe concept sang phiên bản sản xuất không mang đến quá nhiều thay đổi về mặt thiết kế cho Ford B-Max hoàn toàn mới. Được phát triển dựa trên "người anh em" Ford Fiesta, mẫu MPV cỡ nhỏ dành cho thị trường Châu Âu không mang trên mình lưới tản nhiệt mạ chrome như bản concept.

Tuy nhiên, Ford B-Max phiên bản sản xuất vẫn giữ nguyên hệ thống cửa sau dạng trượt như mẫu xe conept. Bên cạnh đó là trụ trung tâm cũng được tích hợp vào cửa, từ đó cho phép người lái và hành khách dễ dàng ra vào cũng như sắp xếp hành lý.

attachment.php

Ford B-Max phiên bản concept.​

Là đối thủ đáng gờm của Opel Meriva tại thị trường lục địa già, Ford B-Max mới lấy năng lượng từ khối động cơ xăng EcoBoost, 3 xylanh, tăng áp, dung tích 1.0 lít, sản sinh hai mức công suất, bao gồm 99 và 123 mã lực. Ngoài ra, hãng Ford còn cung cấp máy dầu Duratorq TDCi cho B-Max nhằm đáp ứng thị hiếu của người tiêu dùng Châu Âu.

"B-Max hoàn toàn mới kết hợp hoàn hảo giữa thiết kế thú vị và tân tiến vốn chỉ tìm thấy trên dòng xe cỡ lớn hơn trong quá khứ", ông Stephen Odell, CEO của Ford Châu Âu, phát biểu. "Đây là sản phẩm ra đời như một lời phản hồi của hãng Ford trước nhu cầu ngày càng tăng về một mẫu xe cỡ nhỏ nhưng tiện nghi".

Theo kế hoạch, Ford B-Max sẽ bắt đầu được phân phối tại thị trường Châu Âu vào cuối năm nay.

Theo XeExpress​
 
Top Bottom