heotrocdau
New member
- Joined
- Aug 5, 2011
- Messages
- 10
- Points
- 1
Thiết kế năng động, giá cả hợp lý và mức tiêu hao nhiên liệu vừa phải… đó là một trong những yếu tố cạnh tranh hàng đầu của các sản phẩm xe Kia. Những ưu điểm trên, cùng với doanh số khủng trên toàn cầu trong thời gian qua, Kia đang gây ấn tượng về công nghệ và sản phẩm với làng công nghệ ôtô thế giới.
Khẳng định thị trường
Cuộc cách mạng thay đổi thiết kế sản phẩm mang tính chất toàn cầu với đặc điểm nhận diện mới hình “mũi hổ” oai vệ cùng với triết lý thiết kế sử dụng “những đường thẳng đơn giản”, đội ngũ thiết kế của Kia với sự tham gia của nhà thiết kế tài hoa, Peter Schreyer, đã truyền cảm hứng và sự tinh tế của mình qua từng đường nét độc đáo của xe, mang đến những sản phẩm mới mạnh mẽ, năng động, tiện nghi hiện đại. Một trong những đặc điểm nổi trội mà trước đây mọi người có thể chưa biết đến đó là mức tiêu hao nhiên liệu hợp lý và lượng khí thải thấp mà ít xe nào trong cùng phân khúc có được.
Không thể phủ nhận trong vài năm trở lại đây, xe Hàn Quốc đã có một vị thế riêng trên thị trường thế giới nói chung và ở Việt Nam nói riêng. Nhờ đạt được những tiến bộ vượt bậc trong công nghệ sản xuất xe hơi, giờ đây xe Hàn Quốc, đặc biệt là Kia – Hyundai đã thay đổi cái nhìn của người tiêu dùng. Trong đó tập đoàn Kia Motors với sản lượng xuất khẩu đạt mức 10 triệu chiếc trong tháng 3/2011 đã nhấn mạnh hai khía cạnh cốt lõi trong hoạt động kinh doanh rất thành công của tập đoàn này trong 10 năm qua, đó chính là tầm quan trọng của doanh số bán hàng ở nước ngoài và việc thực hiện chính sách “suy nghĩ toàn cầu, áp dụng địa phương”. Với những thành quả đạt được, Kia đang làm thay đổi cách nhìn mới về sản phẩm và thương hiệu này.
3 mẫu xe bán chạy tại Việt Nam
Nắm bắt được xu thế của thị trường ưu tiên cho các dòng xe có dung tích vừa phải, tiết kiệm nhiên liệu và tính hữu dụng cao, công ty ôtô Trường Hải đã hợp tác với hãng xe Kia Motors của Hàn Quốc, chuyên kinh doanh các dòng xe du lịch Kia. Với ba mẫu xe lắp ráp trong nước bao gồm Kia Moring, Kia Forte và Kia Carens, Trường Hải đã đi đúng hướng khi tập trung vào 3 phân khúc chính của thị trường.
Kia Morning
Nằm trong phân khúc xe nhỏ gọn, Kia Morning nổi lên là mẫu xe được đánh giá có độ tin cậy cao với kiểu dáng bắt mắt, trang bị nhiều tiện nghi sử dụng và giá cả phù hợp với người tiêu dùng. Mẫu xe này đứng trong top 10 xe bán chạy nhất tại Việt Nam trong năm 2009 và 6 tháng đầu năm 2010 theo thống kê của Hiệp hội những nhà sản xuất ôtô Việt Nam (VAMA). Thiết kế nhỏ gọn, phù hợp giúp xe len lỏi qua những khu vực thành thị đông đúc rất nhanh chóng, đỡ mất sức cho người lái. Dung tích máy 1.1 vừa phải với mức tiêu hao nhiên liệu là 6 lit cho khoảng 100km, khá tiết kiệm trong điều kiện mật độ giao thông dày đặc tại các khu vực thành thị của nước ta hiện nay. Tính đến hết 11 tháng đầu năm 2011, Kia Morning đã bán ra hơn 6.000 xe.
Kia Forte
Trong khi đó, Kia Forte nổi bật trong phân khúc sedan hạng trung với kiểu dáng trẻ trung, phù hợp với giới trẻ năng động.Với một mẫu xe có mức giá dưới 30.000 USD, nhưng Kia Forte lại được trang bị nhiều tính năng hiện đại như: cửa sổ trời, chức năng khởi động không dùng chìa khoá, đèn pha tự động, cửa kính an toàn, lẫy chuyển số trên vô lăng, camera lùi, điều chỉnh âm thanh, 2 túi khí trước, chống bó cứng phanh ABS, ổn định điện tử ESP... Kia Forte được trang bị động cơ 1.6L, hộp số tay hoặc số tự động 6 cấp linh hoạt. Mức tiêu hao nhiên liệu khá hợp lý chỉ 7,1 - 7,5 lít xăng/100km. 11 tháng đầu năm 2011, Kia Forte tiêu thụ được hơn 3.000 xe.
Kia Carens
Ở phân khúc xe đa dụng không thể không nhắc tới Kia Carens. Đây là mẫu xe đa dụng bán chạy thứ hai tại thị trường Việt Nam với doanh số tiêu thụ trong năm 2010 là 2580 xe với sự đánh giá cao của người tiêu dùng nhờ tính đa dụng cao. Thiết kế 7 chỗ sang trọng vừa phù hợp với gia đình đông người lại vừa có thể làm ăn giao dịch với đối tác. New Carens 2011 trang bị động cơ xăng mạnh mẽ 2.0l với công nghệ phối khí biến thiên kiểu trục cam kép DOHC, 4 xy lanh thẳng hàng, 16 van tiết kiệm nhiên liệu, phun xăng điện tử EFI với bộ
truyền động được cải tiến giúp việc điều khiển nhẹ nhàng, êm ái. Mức tiêu hao nhiên liệu khoảng 8l/100km sẽ là sự lựa chọn hợp lý cho các gia đình. Kia Carens đã tiêu thụ được gần 3.000 xe trong 11 tháng đầu năm 2011.
Theo XeExpress
Khẳng định thị trường
Cuộc cách mạng thay đổi thiết kế sản phẩm mang tính chất toàn cầu với đặc điểm nhận diện mới hình “mũi hổ” oai vệ cùng với triết lý thiết kế sử dụng “những đường thẳng đơn giản”, đội ngũ thiết kế của Kia với sự tham gia của nhà thiết kế tài hoa, Peter Schreyer, đã truyền cảm hứng và sự tinh tế của mình qua từng đường nét độc đáo của xe, mang đến những sản phẩm mới mạnh mẽ, năng động, tiện nghi hiện đại. Một trong những đặc điểm nổi trội mà trước đây mọi người có thể chưa biết đến đó là mức tiêu hao nhiên liệu hợp lý và lượng khí thải thấp mà ít xe nào trong cùng phân khúc có được.
Không thể phủ nhận trong vài năm trở lại đây, xe Hàn Quốc đã có một vị thế riêng trên thị trường thế giới nói chung và ở Việt Nam nói riêng. Nhờ đạt được những tiến bộ vượt bậc trong công nghệ sản xuất xe hơi, giờ đây xe Hàn Quốc, đặc biệt là Kia – Hyundai đã thay đổi cái nhìn của người tiêu dùng. Trong đó tập đoàn Kia Motors với sản lượng xuất khẩu đạt mức 10 triệu chiếc trong tháng 3/2011 đã nhấn mạnh hai khía cạnh cốt lõi trong hoạt động kinh doanh rất thành công của tập đoàn này trong 10 năm qua, đó chính là tầm quan trọng của doanh số bán hàng ở nước ngoài và việc thực hiện chính sách “suy nghĩ toàn cầu, áp dụng địa phương”. Với những thành quả đạt được, Kia đang làm thay đổi cách nhìn mới về sản phẩm và thương hiệu này.
3 mẫu xe bán chạy tại Việt Nam
Nắm bắt được xu thế của thị trường ưu tiên cho các dòng xe có dung tích vừa phải, tiết kiệm nhiên liệu và tính hữu dụng cao, công ty ôtô Trường Hải đã hợp tác với hãng xe Kia Motors của Hàn Quốc, chuyên kinh doanh các dòng xe du lịch Kia. Với ba mẫu xe lắp ráp trong nước bao gồm Kia Moring, Kia Forte và Kia Carens, Trường Hải đã đi đúng hướng khi tập trung vào 3 phân khúc chính của thị trường.
Kia Morning
Nằm trong phân khúc xe nhỏ gọn, Kia Morning nổi lên là mẫu xe được đánh giá có độ tin cậy cao với kiểu dáng bắt mắt, trang bị nhiều tiện nghi sử dụng và giá cả phù hợp với người tiêu dùng. Mẫu xe này đứng trong top 10 xe bán chạy nhất tại Việt Nam trong năm 2009 và 6 tháng đầu năm 2010 theo thống kê của Hiệp hội những nhà sản xuất ôtô Việt Nam (VAMA). Thiết kế nhỏ gọn, phù hợp giúp xe len lỏi qua những khu vực thành thị đông đúc rất nhanh chóng, đỡ mất sức cho người lái. Dung tích máy 1.1 vừa phải với mức tiêu hao nhiên liệu là 6 lit cho khoảng 100km, khá tiết kiệm trong điều kiện mật độ giao thông dày đặc tại các khu vực thành thị của nước ta hiện nay. Tính đến hết 11 tháng đầu năm 2011, Kia Morning đã bán ra hơn 6.000 xe.
Kia Forte
Trong khi đó, Kia Forte nổi bật trong phân khúc sedan hạng trung với kiểu dáng trẻ trung, phù hợp với giới trẻ năng động.Với một mẫu xe có mức giá dưới 30.000 USD, nhưng Kia Forte lại được trang bị nhiều tính năng hiện đại như: cửa sổ trời, chức năng khởi động không dùng chìa khoá, đèn pha tự động, cửa kính an toàn, lẫy chuyển số trên vô lăng, camera lùi, điều chỉnh âm thanh, 2 túi khí trước, chống bó cứng phanh ABS, ổn định điện tử ESP... Kia Forte được trang bị động cơ 1.6L, hộp số tay hoặc số tự động 6 cấp linh hoạt. Mức tiêu hao nhiên liệu khá hợp lý chỉ 7,1 - 7,5 lít xăng/100km. 11 tháng đầu năm 2011, Kia Forte tiêu thụ được hơn 3.000 xe.
Kia Carens
Ở phân khúc xe đa dụng không thể không nhắc tới Kia Carens. Đây là mẫu xe đa dụng bán chạy thứ hai tại thị trường Việt Nam với doanh số tiêu thụ trong năm 2010 là 2580 xe với sự đánh giá cao của người tiêu dùng nhờ tính đa dụng cao. Thiết kế 7 chỗ sang trọng vừa phù hợp với gia đình đông người lại vừa có thể làm ăn giao dịch với đối tác. New Carens 2011 trang bị động cơ xăng mạnh mẽ 2.0l với công nghệ phối khí biến thiên kiểu trục cam kép DOHC, 4 xy lanh thẳng hàng, 16 van tiết kiệm nhiên liệu, phun xăng điện tử EFI với bộ
truyền động được cải tiến giúp việc điều khiển nhẹ nhàng, êm ái. Mức tiêu hao nhiên liệu khoảng 8l/100km sẽ là sự lựa chọn hợp lý cho các gia đình. Kia Carens đã tiêu thụ được gần 3.000 xe trong 11 tháng đầu năm 2011.
Theo XeExpress